ประกันสุขภาพ มีไว้ไม่ได้ใช้ ดีกว่าต้องการใช้แล้วไม่มี

1599 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันสุขภาพ มีไว้ไม่ได้ใช้ ดีกว่าต้องการใช้แล้วไม่มี

ในวันนี้ Admin ก็มีเรื่องสุขภาพที่น่ารู้มาเล่าสู่กันฟัง มองข้าไม่ได้เลยว่า ในยุคนี้ เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญมาก หลายคนหันมาออกกำลังกาย เเต่ก่อนอาจจะเน้นการเข้าฟิตเนสเป็นหลัก ปัจจุบันนี้มีทางเลือกมากขึ้น ซึ่งจากกิจกรรมเหล่านี้ ทำให้เราความทรุดโทรมของอวัยวะต่างๆได้ง่าย ดังนั้น Admin จึงนำเงินก้อนมหาศาลมาฝากทุกคน พลาดไม่ได้ ลงทุนใด ไม่ดีเท่าลงทุนสุขภาพอย่างแน่นอน


"เครื่องมือหนึ่งที่จะเป็นตัวช่วยของเรา ในเวลาที่สุขภาพไม่แข็งแรง หรือต้องเข้ารักษาพยาบาล
ซึ่งหลายคนมักมองข้ามหรือคิดว่าไม่น่าจะจำเป็นนั่นก็คือ ประกันภัยสุขภาพ"

ประกันสุขภาพในปัจจุบันมี 2 เเบบ
 

1. แบบแยกค่าใช้จ่าย 

โดยทางบริษัทประกันจะกำหนดวงเงินแยกย่อย ตามหมวดหมู่ของความคุ้มครอง ก่อนตัดสินใจทำ เราต้องพิจารณาวงเงินในแต่ละหมวดว่า วงเงินที่ให้มานั้นเพียงพอต่อความต้องการของเราหรือไม่ เพราะชีวิตเรามีมูลค่ามากอย่างแน่นอน

2. แบบเหมาจ่าย 

ประกันแบบนี้ ดูง่ายกว่าแบบแยกค่าใช้จ่าย เพราะบริษัทประกันจะกำหนดวงเงินความคุ้มครองโดยรวมหลาย ๆ หมวดเข้าด้วยกัน แล้วกำหนดเป็นวงเงินการรักษาต่อครั้ง หรือต่อปีให้เลย (สังเกตง่าย ๆ จะมีคำว่า “จ่ายตามจริง” ระบุในแต่ละหมวด) แต่แบบเหมาจ่ายนี้ ค่าเบี้ยประกันจะค่อนข้างสูงกว่าแบบแยกค่าใช้จ่าย

ไม่ว่าคุณลูกค้าจะเลือกทำประกันแบบใด ก็ไม่ต่างกันมากนัก เพราะว่าในปี 2565 ประกันสุขภาพมีการปรับรูปแบบใหม่ ที่เรียกว่า New Health Standard ที่หมวดความคุ้มครองของทุกแผน หรือทุกบริษัทจะเหมือนกันหมด ต่างกันแค่วงเงินความคุ้มครอง ในแต่ละหมวดเท่านั้น ซึ่งง่ายต่อการเปรียบเทียบมากกว่าแต่ก่อนเยอะเลย

เรื่องประกันไว้ใจให้เพจเราดูแล รับรองไม่ผิดหวัง เราจะดูแลคุณให้เหมือนกับญาติพี่น้องในครอบครัวของเราเองเลยค่ะ วันนี้เปิดโอกาสให้เพจเราได้ดูแลนะคะ เรื่องใหญ่ๆ ของคุณ จะเล็กลงได้ทันทีเลยค่ะ


ประกันสุขภาพออนไลน์  ประกันสุขภาพ  ประกันออนไลน์ ต้องทำดี คอร์ปอเรชั่น และ ธีร์ โบรคเกอร์

ชอบแชทคุย LINE 
ชอบโทรด่วน คุณวุ้น : 085-389-7856
ชอบโทรด่วน คุณจอย : 063-923-8285

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้