สิทธิในการลดหย่อนภาษี กับการต่อประกัน อาจไม่เป็นอย่างที่คิด !!!

1188 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สิทธิในการลดหย่อนภาษี กับการต่อประกัน อาจไม่เป็นอย่างที่คิด !!!

Admin มีความเชื่อ แบบเข้าขั้นเชื่อมั่นว่า หลายๆคน ต่อประกัน เพื่อวางแผนการเงินในอนาคต และที่สำคัญที่สุดคือ ใช้ในการลดหย่อนภาษีประจำปี ปฏิเสธไม่ได้อย่างแน่นอน แต่ถ้าวันนี้ สิ่งที่คุณหลายคนรู้ กับสิ่งที่คุณคุิม ไม่เหมือนกันหละ บทความนี้ แอดมินมีคำตอบมาให้ ห้ามพลาด เสียรู้ได้นะจ๊ะ

สิทธิ์ในการลดหย่อนภาษี

         1. ประกันชีวิต สามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 1 แสน บาท หรือตามจำนวนที่จ่ายจริง

         2. ประกันสุขภาพ ลดหย่อนได้ 25,000 บาท (ซึ่งได้เพิ่มขึ้นจากเดิมที่สามารถลดหย่อนได้เพียง 15,000 บาท ต่อปี) แต่เมื่อรวมกับประกันชีวิตแล้วจะลดหย่อนได้ ไม่เกิน 100,000 บาท

         3. ประกันบำนาญ ลดหย่อนเพิ่มได้อีก 200,000 บาท แต่ไม่เกิน 15% ของรายได้

          รวมทั้งหมดสามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาท ตามเกณฑ์กรมสรรพากร

          Admin ได้นำหลักการคำนวณภาษีอย่างละเอียดมาฝาก สำหรับลูกค้าที่มีรายได้มหาศาล ตรงส่วนนี้ทางเพจเรามีบริการให้คำปรึกษา วางแผนการเงินฟรี สนใจทักมาคุยกับ Admin ได้เลยจ้า บริการทุกระดับประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

เรื่องประกันไว้ใจให้เพจเราดูแล รับรองไม่ผิดหวัง เราจะดูแลคุณให้เหมือนกับญาติพี่น้องในครอบครัวของเราเองเลยค่ะ วันนี้เปิดโอกาสให้เพจเราได้ดูแลนะคะ เรื่องใหญ่ๆ ของคุณ จะเล็กลงได้ทันทีเลยค่ะ


ประกันสุขภาพออนไลน์  ประกันสุขภาพ  ประกันออนไลน์ ต้องทำดี คอร์ปอเรชั่น และ ธีร์ โบรคเกอร์

ชอบแชทคุย LINE 
ชอบโทรด่วน คุณวุ้น : 085-389-7856
ชอบโทรด่วน คุณจอย : 063-923-8285

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้