ประกันภัย

หลายคนอยากซื้อประกันออนไลน์ แต่ก็กลัวโดนหลอก วันนี้ผมมีเทคนิคการซื้อประกันออนไลน์ ยังไงไม่ให้โดนหลอก อีกเลยตลอดชีวิต

Admin มีความเชื่อ แบบเข้าขั้นเชื่อมั่นว่า หลายๆคน ต่อประกัน เพื่อวางแผนการเงินในอนาคต และที่สำคัญที่สุดคือ ใช้ในการลดหย่อนภาษีประจำปี ปฏิเสธไม่ได้อย่างแน่นอน แต่ถ้าวันนี้ สิ่งที่คุณหลายคนรู้ กับสิ่งที่คุณคุิม ไม่เหมือนกันหละ บทความนี้ แอดมินมีคำตอบมาให้ ห้ามพลาด เสียรู้ได้นะจ๊ะ

ต้องบอกเลยว่าระหว่างซ่อมอู่ หรือ ซ่อมห้าง/ศูนย์ คุณภาพการซ่อมแตกต่างกันอย่างชัดเจน เพราะคุณภาพอะไหล่ที่ใช้ของซ่อมห้าง/ศูนย์นั้น คุณภาพของโรงงานผลิต

อยากซื้อประกันชีวิตเพื่อวางแผนด้านการเงิน และ คุ้มครองครอบครัว แต่พบว่าแบบประกันชีวิตมีทั้งหมด 5 แบบแล้วแบบนี้จะเลือกแบบไหนดีวันนี้มีคำตอบให้นะครับ

Admin อยากถามว่าคุณเคยไหม ? ซื้อประกันทิ้งไว้ ไม่ได้สนใจ หรือ ไม่ได้กลับมาดูในส่วนของความคุ้มครอง

คุ้มครองครอบคลุม ผู้นำครอบครัว เสียชีวิต มีเงินกองมรดก ชดเชยรายได้ในอนาคต ของครอบครัว จ่ายเงินหลัก 1,xxx คุ้มครอง 1 ล้าน

การเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ สูญเสียอวัยวะและสายตา รวมทั้งการทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง การทุพพลภาพชั่วคราวสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ

ในวันนี้ Admin ก็มีเรื่องสุขภาพที่น่ารู้มาเล่าสู่กันฟัง มองข้าไม่ได้เลยว่า ในยุคนี้ เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญมาก หลายคนหันมาออกกำลังกาย เเต่ก่อนอาจจะเน้นการเข้าฟิตเนสเป็นหลัก ปัจจุบันนี้มีทางเลือกมากขึ้น ซึ่งจากกิจกรรมเหล่านี้ ทำให้เราเกิดความทรุดโทรมของอวัยวะต่างๆได้ง่าย ดังนั้น Admin จึงนำเงินก้อนมหาศาลมาฝากทุกคน พลาดไม่ได้ ลงทุนใด ไม่ดีเท่าลงทุนสุขภาพอย่างแน่นอน

Happy Home คุ้มครองสูงสุด 7 ข้อสูงที่สุด ในตลาดประกันภัยบ้าน คอนโด ไฟไหม้ ฟ้าฝ่า ระเบิด ภัยเนื่องจากน้ำ ภัยอากาศยาน ภัยยวดยานพาหนะ

มีลูกค้าของเราหลายคน มีปัญหาเรื่องการเคลมแล้วไม่มีคู่กรณี วันนี้ Admin จะบทความมาขยายความคุ้มครอง ตีแผ่ความจริง ให้เข้าใจ

มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง เพราะความคุ้มครองของประกันรถยนต์เหล่านี้ ถ้าคุณไม่รู้ ถือว่าพลาด แน่นอนนนนน ในวันนี้ คุณรู้หรือยังเกี่ยวกับความคุ้มครองเรื่องการเคลม 10 ข้อนี้ ถ้าคุณยังเป็นคนที่ไม่รู้ Admin เชื่อว่าเป็นประโยชน์อย่างมากับผู้ที่ได้อ่านบทความนี้ เข้ามาอ่านนะคร้าาา Admin ใช้เวลาในการหาข้อมูลมาฝาก นานมากกกก!!!

9 สิทธิประโยชน์เมื่อทำประกันภัยกับเรา ใครที่กำลังมองหาประกันรถอยู่ผมว่า อันนี้คุ้มค่าจริงๆครับ ทำดี คอร์ปอเรชั่น และ ธีร์โบรคเกอร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้